Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

4 Bí quyết tán gái cho những anh chàng thấp bé

1. Tự tin khi ở bên nàng.
 tan gai
  • Tăng chiều cao ở tuổi trưởng thành gần như là việc không thể. Giữ vững tự tin là là điều quan trọng nhất với bạn. Nếu bạn không tự tin vào chính bản thân mình thì đừng mong chờ điều gì ở người khác, nhất là với người mà bạn đang theo đuổi. Sự tự tin chính là chìa khóa thành công duy nhất trong tình huống này. Bạn hãy dành nhiều thời gian hơn để quan tâm tới người ta thay gì ngồi lo lắng về chiều cao của mình.
2. Hãy thẳng thắn trao đổi với nàng về "chàng thấp - nàng cao"
Trong tình yêu,giao tiếp giữa 2 quyết định mọi việc thành công hay thất bãi. Bạn hãy khéo léo nói với cô ấy rằng vấn đề chiều cao là điều luôn khiến bạn băn khoăn hoặc chân thành hơn thì bạn hy vọng đây sẽ không phải là trở ngại lớn trong việc kết nối hai người. Với những lời tâm sự như vậy chắc chắn nàng sẽ cảm thông cho bạn.

3. Hãy cân nhắc khi đi đến quyết định hẹn hò với cô nàng có tiêu chuẩn về chiều cao.
Phụ nữ thường có xu hướng tìm kiếm cho mình những hình mẫu người yêu lý tưởng. Trong khi nhiều chị em thích những anh chàng có vẻ ngoài hấp dẫn thì một số lại không lấy đó làm thước đo tiêu chuẩn đánh giá phẩm chất “quý ông”. Quyết định là ở bạn. Trong xã hội hiện đại thì những quy chuẩn về nhiều ngoại hình và chiều cao đang dần bị lu mờ. Thay thế vào đó là những đức tính tốt đẹp, tính cách, sự hiểu biết và một nghề nghiệp ổn định.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét