Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

5 mẫu giày lười nam đẹp nhất 2013


Với thiết kế đặc biệt giày lười nam tạo cho bạn một cảm giác thoải mái tiện lợi vì khi đi giày lười người dùng không cần đi tất cũng như không cần buộc dây. Với thiết kế ngộ nghĩnh, hình dáng dễ thương và đẹp mắt, giày lười (giày mọi) là sự lựa chọn tốt dành cho giới trẻ khi tìm mua cho mình một đôi giày nam.
Tiện lợi, trẻ trung, dễ phối đồ ... đó là đặc điểm được các bạn trẻ yêu thích ở giày lười. LinhKent giới thiệu với bạn đọc 5 mẫu giày lười đế cao được ưa chuộng nhất 2013.

Dưới đây là 5 mẫu giày lười nam đế cao nổi bật nhất :

[IMG]
Giay nam mang màu đen sang trọng với thiết kế giày lười tiện lợi, những đường viền được tạo bởi những đường chỉ may tinh tế mang đến sự sang trọng cho chủ nhân


[IMG]
mang màu vàng bò cá tính với thiết kế giày lười tiện lợi, những đường viền được tạo bởi những đường chỉ may tinh tế mang đến sự sang trọng cho chủ nhân

[IMG]
Kiểu dáng giầy lười tiện lợi, gọn gàng, với đai da và khuy đồng vắt chéo mặt trên giầy tạo cảm giác ôm chân,, các hình vân tròn nổi nhẹ nhàng đan xen trên mũi giày, những mũi khâu tinh tế tạo nên đường vân nổi kéo dài từ mũi giày đến cổ giày làm cho đôi giày thật sự nổi bật. Với thiết kế này GO183.7 sẽ mang đến cho bạn sự tự tin và đẳng cấp.

[IMG]
Giày da nam được làm từ da bò cao cấp được nhập khẩu từ Italia, không khô cứng, tạo cảm giác mềm mại, nâng niu từng bước chân. Bề mặt da chống xước, không bám bụi, dễ làm sạch.

[IMG]
GO171.7 mang trên mình màu vàng lịch lãm, thiết kế giầy lười tiện lợi, gọn gàng, kiểu dáng thời trang, với những họa tiết trang trí sắc sảo, đường nét tỉ mỉ, nhẹ nhàng tạo điểm nhấn và tôn lên nét sang trọng, quý phái cho người mang giày. Thiết kế chống trơn trượt, hụt chân khi mang giày giúp bạn tự tin trên mỗi bước đi.

2 nhận xét: