Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Nên mang giày nam cao bao nhiêu Cm ?

Giầy tăng chiều cao 5cm :

Ưu điểm:   Nếu bạn sở hữu chiều cao 1m7 trở lên và thân hình thanh thoả  thì đây quả là một sự lựa  chọn tối ưu nhất. Giầy tăng chiều cao 5cm đi lại khaá thoải mái, và bạn có thể chơi các môn thể thao như cầu lông, bong rổ, chạy..vv.Mà rất tự nhiên chân không gây cảm giác đau và mệt mỏi. Chiều cao 1m75 > sẽ trở thành mong ước của biết bao nhiêu cô gái và bạn đã thuộc về một trong số đó.

Nhược điểm : Tuy nhiên 5cm vẫn là thảm họa nếu bạn bè hay dùng 2 từ “ ục ịch “ để biểu thị vẻ bề ngoài của bạn. Lúc này bạn nên nghĩ tới việc giảm cân trong một thời gian dài...hoặc mua một đôi giầy cao 7cm ngay tức thì ^^.

alt

Giầy tăng chiều cao 7-8cm

Ưu điểm : trước hết xin chúc mừng bạn vì bạn đã chọn lọc đáp án …..có tỷ lệ “ bình chọn “ cao nhất. Tại sao lại cao nhất ? cũng chính vì ưu điểm của nó vượt trội hơn là lỗi. Với giầy tăng chiều cao 7-8cm bạn vẫn có thể giữ dáng vẻ tự nhiên khi di chuyển, vẫn có thể tập các môn thể thao nhẹ nhàng , đặc biệt 7-8cm quả là một sự thay đổi lớn trong cuộc thế bạn.. tự tin hơn, dáng vẻ hoàn thiện hơn, và chiều cao hoàn hảo sẽ khiến bạn dễ dàng trong giao dịch để mục thực thụ hiện mong ước bản thân mình. Với giầy tăng chiều cao con số 7 thật đẹp phải không?

lỗi : bạn chỉ cần lưu ý một tẹo về cách chọn giầy tăng chiều cao nữa là hoàn hảo.

alt

Giầy tăng chiều cao 9cm

lỗi : Mình xin đề cập tới lỗi trước, Tại sao ư ? do mình muốn các bạn cân nhắc kỹ trước khi mua sản phẩm có chiều cao xa cách như thế này. trước hết dáng giầy sẽ to hơn giầy thông thường , bạn sẽ di chuyển khó khăn hơn, dù là bí ẩn nhưng nếu người nào để ý kỹ, sẽ phát hiện ra là trông có điều gì đó không tự nhiên. Bạn chỉ nên chọn khi thực thụ cần thiết.

Ưu điểm : Giúp cải thiện tối đa chiều cao có thể.

Đó chỉ là kinh nghiệm riêng bản thân, trông các bạn có thể đóng góp và bổ sung ý kiến để quờ mọi người đều có được sản phẩm giầy tăng chiều cao hiệp nhất.

( Nguồn http://giaynangchieucao.com )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét