Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Cách tăng chiều cao cho nam

Bạn có chiều cao khiêm tốn? Bạn không biết làm cách nào để cải thiện chiều cao của mình? bữa nay, Linhkent sẽ mách cho bạn một sốcách tăng chiều cao hiệu quả.

 Chỉnh lại xe đạp của bạn

Một trong cách tăng chiều cao tốt là đi xe đạp đúng cách từ 3-6 giờ/tuần.

Nghiên cứu của trường đại học Liverpool John Moores cho thấy, phương pháp hữu hiệu nhất là chỉnh lại yên xe để chân có thể duỗi ra hết cỡ khi đạp. Cổ xe cũng nên được nâng lên để người đạp phải giữ lưng và thân người thẳng. Khi đã quen đạp xe trong vị thế này sẽ không thấy khó chịu nữa và dần dần hai chân sẽ giãn ra.

Theo đó, cứ mỗi lần đạp, chân của người đạp xe lại được duỗi dài ra vì yên xe và cổ xe được nâng cao hơn thường nhật. nên mỗi khi đạp xuống, chân họ phải giãn thẳng ra để với tới bàn đạp. Bằng cách ứng dụng cách đạp xe này, chân có thể dài ra chí ít là 2cm.

Căng dãn chân

Bài tập này cũng là một cách tăng chiều cao hiệu quả. Bởi, căng dãn chân giúp kéo căng cơ bắp chuối, từ đó nó có thể thêm chiều dài cho chân. Ngồi trên tấm thảm với đôi chân duỗi thẳng phía trước mặt. Giữ cho đầu gối thẳng. Nâng cánh tay, hít vào và từ từ cúi về phía trước chạm vào ngón chân của bạn song song thở ra. Không uốn cong đầu gối. Giữ phong độ trong 5 giây, hít vào và trở lại vị trí bắt đầu. Lặp lại 3 lần.

 cach-tang-chieu-cao

Căng dãn chân cũng là một cach tang chieu cao hiệu quả

Hướng người lên cao

Đứng thẳng với bàn chân đặt sát cạnh nhau. Hít vào sâu và từ từ nâng cánh tay lên cao quá đầu, duỗi thẳng thừng hết mức có thể. Giữ phong độ trong 5 giây, thở ra và trở lại vị trí bắt đầu. Lặp lại 5 lần. Với cách tăng chiều cao này sẽ giúp kéo dài cột sống, cánh tay và cơ bắp chuối.

 cach-tang-chieu-cao1

Cach tang chieu caohieu qua với phương pháp hướng người lên cao

Đi nhón gót

Đi nhón gót giúp bạn cải thiện phong độ và kéo dãn các cơ chân. Bạn sẽ đứng như các diễn viên ba lê bằng cách liền thực hiện bài tập này.

Đứng thẳng với hai bàn chân hơi mở mang. Nâng cao tay qua đầu và nhón gót chân và đi bằng các ngón chân. Đi bộ quanh phòng khoảng 2-3 phút. Thư giãn và lặp lại. Bạn có thể thực hành bài tập này nhiều lần trong ngày. Tốt nhất là bước đi trên cỏ hoặc một tấm thảm để không bị căng cơ.

Gợi ý : Cách tăng chiều cao chóng vánh và an toàn

+ Giày da nam LinhKent  nhìn bên ngoài hình trạng giống như những đôi giày thường nhật. Tuy nhiên, bên trong của giày lại có cấu tạo đặc biệt, phần đế phụ được thiết kế chìm bên trong giúp các quý ông có thể cao thêm từ 4.5 đến 9cm mà vẫn có cảm giác thoải mái như đi những đôi giày thường khác .

giay-da-nam-10

0 nhận xét:

Đăng nhận xét