Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Mua Giày Tăng Chiều Cao Nam Hà Nội, HCM tốt nhất

Tôi cầm cố luyện tập thể thao để tăng chiều cao nhưng hình như điều đó là vô ích.

Tôi chán nản, tuyệt vọng

Tôi luôn mong mình có vẻ bề ngoài trẻ trung và năng động.Tôi cũng hiểu khiếm khuyết  về chiều cao là một rào cản.Tuy nhiên ước mơ ấy vẫn luôn bùng cháy …

Cho đến một ngày…tôi biết đến sản phẩm giày nam tăng chiều cao khi xem TV.Chúng được thiết kế hoàn toàn bí mật khiến người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm, không một ai có thể nhận biết bên trong  chứa những gì.Niềm vui của tôi vỡ òa, ước mơ của tôi sẽ thành hiện thực sao?Thật không thể tin được…

Tôi tìm đến những showroom giày tăng chiều cao.Tôi thấy thật khó có thể chọn cho mình đôi giày bằng lòng.Bởi họ chỉ có từ 40-50 mẫu, chính yếu được nhập từ Itali nên dáng giày to, không hợp với bàn chân người Việt.Khi đi thử, tôi thấy nó khá nặng, khoảng 0,8- 2 kg mà khiến từng bước đi nặng nề.Gía thành lại khá đắt, chao đảo từ 2.000.000VNĐ – 4.000.000 VNĐ.Tôi tìm hiểu và được biết giá đắt như vậy không phải do chất lượng mà vì mất thuế nhập khẩu từ 200- 250% ( điều lệ thuế nhập khẩu) nên người mua phải gánh chịu.Vậy liệu chất lượng của chúng có thật sự được tốt như trên TV quảng cáo?

Tôi lại một lần nữa thất vọng và nghĩ mọi cánh cửa đã đóng lại với mình.Không còn một cơ hội nào để cải thiện chiều cao của mình nữa…

Tình cờ nghe đứa em họ ở ngoài Hà Nội nói có sản phẩm giày nâng chiều cao Linhkent, rất được mọi người ưa chuộng.

Trẻ trung và sành điệu

Tôi lại một lần nữa thử vận may cho mình.Tôi tìm đến trang web của công ty giaynangchieucao.com, ở đó tôi bắt gặp rất nhiều kiểu dáng đẹp, đầy trẻ trung, năng động, giá cả hợp lí từ 500.000 VNĐ – 2.200.000 VNĐ.Với hơn 500 mẫu mã đa dạng về màu sắc, tôi đã chọn cho mình sản phẩm bằng lòng.

Năng động và tự tin

Nhưng tôi cũng lo ngại bởi chưa từng mua hàng qua mạng bao giờ.Tôi gọi điện nhờ họ tư vấn và được biết chậm nhất sau 2 ngày, tôi sẽ được sở hữu đôi giày đó.Nếu sản phẩm có lỗi kĩ thuật sẽ được đổi lại.Tôi đặt hàng.Đúng một ngày sau,khi nhận được sản phẩm, tôi thật sự vui mừng vì nhìn bề ngoài chúng đẹp như ảnh chụp trên web.Trọng lượng chỉ khoảng 0,3 kg nên khi đi vào, những bước đi của tôi nhanh nhẹn, đầy tự tin.Kích thước đúng như đơn đặt hàng cho nên rất vừa vặn và thoải mái.Tôi đã đặt thêm một vài mẫu mã khác nhau để liền tù tù thay đổi phong cách cho mình.

Giày nâng chiều cao Linhkent lấy giúp tôi lấy lại sự tự tin cho mình, tôi đã có một chiều cao lí tưởng, bề ngoài trẻ trung và năng động.

Tôi đã thực hiện được ước mơ của mình

Tôi rất mong các bạn thực hiện được ước mơ của chính mình, lấy lại lòng nhiệt huyết, năng động và tạo cho mình phong cách trẻ trung, hiện đại.

Hạnh phúc thay ! khi sự tự tin đã trở lại…

( Nguồn : http: // giaynangchieucao.com )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét